Saturday, January 07, 2006

Eyjan Egina og aramot!

Eg gerdi held eg ekkert spennandi dagana eftir jol nema ta tann 30 des.
Eg vaknadi um morguninn og fannst eg ekki buin ad lenda i neinum aevintyrum.
Eg akvad ta i snatri ad drifa mig a eyju!
Hugsadi mig um ad fara a Rhodos en tad er 10 tima ferd med skipi tannig ad eg akvad ad skuttlast til Eginu.
Hun er naest Athenu og tekur einn klk med ferju.
Eg sagdi pabba ad eg aetladi ad fara og verja aramotum ein a eyju og lenda i aevintyrum.
Pabbi sem er svo mikill hippi og afslappadur sagdi frabaert -goda skemmtun.
Vid vorum bodin i aramota-party hja Nikitasi en eg var bara ordin leid a ad hitta sama folkid og vildi lenda i eh ovaentu.
A manudagskvoldum koma vinir hans Nikitasar og dottur hans saman og skiptast a ad elda ljufengan mat og horfa a ovenjulegar kvikmyndir i heimabioinu hans.
Eg var ekkert of stemmd til ad hitta sama folkid enn einu sinni og fanns tetta mikklu skemmtilegri hugmynd..
Eg for an tess ad kvedja nema ta pabba og med tosku fulla af fatnadi. Mikid rett. Eg a vid fleiri en eitt vandamal ad strida. Hvert sem eg fer tek eg allt of mikinn farangur med mer. Eg get ekki radid vid tetta. Thratt fyrir morg tar og mikid fjar eytt i yfirtyngd a flugvollum virdist eg ekki laera af reynslunni.
Eg gat ekki annad en hlegid ad sjalfri mer. Eg hef ferdast mikid og veit hvad tad er mikilvaegt ad vera i godum flotum skom til ad reyna ekki um of a faeturnar og til ad geta gengid rosklega og spara kraftana.
Ad sjalfsogdu for eg i hahaeludum skom, i pilsi, med varalit og med flugfreyjutosku.
Eg er svoldid ovenjuleg..tad er vist.
Mer finnst bara svo gaman ad vera fin!
Hvad um tad ; eg tek taxa , fer i metroid og fer nidur til Pireas en tad er hofnin i Athenu.
Eg keypti mer mida a 500kr og dreif mig i batinn. Eg tekkti engan a Eginu. Var med rumar 10.000 kr og aevintyrathra og gekk um bord kat og spennt.
Eg tek eftir undarlegum eldri manni sem var med stor staekkunargleraugu og reykti pipu var med sherlock holmes hatt og bok i hond. Hann stardi latlaust a mig. Mer fannst tetta ekki skemmtilegt. Eg fae mer saeti reyklausu megin og tek upp bokina Zorro. Madurinn sttist a moti mer, reykti pipuna sina og stardi a mig. Hann var kannski 65 ara. Eg dreif mig ta upp um leid og hann var buin ad koma ser fyrir og fekk mer ferskt loft.
EG for aftur inn en settist lang fra ohugnaqlega manninum vid hlidina a stelpu sem var oskop vidkunnaleg. Vid forum ad spjalla og timinn flygur. Hun er ad selja ilmvotn og syndi mer prufur. Eg sagdi henni fra ferdaaetlun minni og hun oskadi mer gods gengis. Eg sagdi henni lika fra ohugnalega manninum sem hun samsinnti ad vaeri mjog creepy.
Allt i einu atta eg mig a tvi ad vid erum komin til Eginu, hun var ad fara a naestu eyju og kvaddi mig.
Eg nae i toskuna mina og fer ut ur batnum. Klk er atta um kvold og allt er dimmt. Allt i einu renna a mig tvaer grimur. Hvad er eg eiginlega ad gera. Eg tekkti engan, ljoti madurinn er yrir aftan mig og eg atta mig a tvi ad tetta eru eflaust endalok min. Eg hafdi flytt mer svo mikid ad eg hafdi ekki tekid nein skilriki med mer og var viss um tad ad madurinn myndi drepa mig og henda mer i sjoinn og ad eg fyndist a nyju ari fljotandi i raudum haelum..
Djo..tetta var ekki alveg planid. Eg neitadi ad enda lifid a svo oramtiskan hatt -tannig ad eg herti up[p hughann, takkadi margra ara reynslu af othaeilegum skofatnadi og skokkadi med flakksandi har og fjolublatosku ur augsyn vonda mannsins.
Eg spyr naesta vegfaranda hvar eg gaeti fudid hotelherbergi og mer er bent a eh hus i fjarska.
EG fer inn a hotel Plaza.. ok tad var ekki the hotel Plaza en bara kruttlegt. Bid um odyrasta herbergid, borga 1800kr og drif mig upp i herbergid.
Tvo rum, iskapur, sjonvarp og badherbergi.
Sael ad vera a lifi og med herbergi.-fer eg ut ad skoda baeinn.
Eg labba um littlu goturnar og frammhja fullt af kaffihusum. Allir a littlum vespum og eg fer inn i litinn markad. Kaupi mer sjampo og sukkuladi, teikniblokk og liti og litid kerti til ad gera hotelherbergid meira kosi.
Mer leid meirihattar vel og eg naut tess ad (vera a lifi) anda ad mer sjavarloftid, horfa a stjornunar og skoda budarglugga , ganga eftir littlu hlykkjottu goturnar og var anaegd med aevityrathorsta minn. Eg rolti ad kaffihusunum og settist inna kaffi\bar.
Eg pantadi samliku og bjor , settist ein i hornid og for ad teikna.
Sidan er mer bodinn annar bjor on the house og eg faeri mig inn a barinn.
Eg fer ad spjalla vid barthjonana og eg var spurd hvad eg vaeri ad gera tarna ein og vid spjollum um heima og geyma Antonis, Thimnos og kaerastan hanns Katerina.
Tau loka barnum klk tolf og vid vorum a litinn stad stutt fra. Vid drukkum og skemmtum okkur konunglega til klk fjogur um morguninn. Andonis skuttladi mer a vespunni sinni a Hotel Plaza og faerdi mer ros. Eg kvaddi, for inni littla herbergid mitt og steinsofnadi. Mig dreymdi Kaffibarinn og folkid tar.. var iskalt. Vaknadi heldur meyglud a gamlarsdag en var fljot ad fara ut.
Tad sem blasti vid mer bjargadi deginum, himinblar himinn. Solin skein og mer fannst vera komid sumar. Allir littlu smabatarnir vid hofnina og littlu turistabudirnar ommur theyttust um a vespum. Folk i gonguferdum , allt svo idandi af lifi . Eg gekk umframm hofnina keypti mer plomur ur einum batnum tar sem var verid ad selja avexti og tok myndir af ollu. Keypti hunangsristadarhnetur og postkort. Sem eg sendi tvi midur ekki . Settist a graenmetisstad og amma hringdi i mig. Tad gladdi mig ekkert sma. Folk hvisladi um mig og eg heyrdi-hvad er tessi stiulka ad gera herna ein? - Folk ekki vant ad sja turista a tessum tima ars..einn a ferd.
Folki bregdur alltaf jafn mikid tegar eg svara tvi a grisku. Finnst tad alltaf jafn gaman.
Gekk um eyjuna og filadi mig i botn. Eg spjalladi vid folk sem eg hitti kvoldid adur og sat i solinni, drakk kaffi og fannst tetta topurinn a tilverunni. Mer var bodid i party um kvoldid en mer fannst eg turfa ad fara heim. Vildi sofa i ruminu minu og vera heima. Tannig ad eg for med ferjunni klk 5 til AThenu og mer til mikillar gledi var engin skritin kall a eftir mer.
Ferdin gekk vel og eg var komin klk atta heim til min.
EG for i bad, var frekar threytt og pirrud eftir ferdalagid og var buin ad bolva flugfreyjatoskunni nokkrum sinnum. Let threytuna lida ur mer og drakk kaffibolla. Hlustadi a Chet Baker og tok mig til. EG var tiilbuin ad kvedja aerid klk 22:30.
Hringdi i fraenku mina Io sem er jafn gomul mer og besta vinkona min herna. Hun er alltaf hress, skemmtileg og alltaf til ad dansa og akvad ad fara med henni nidur i bae a eh skemmtistad a samt kaerasta hennar, Nikos.
Vid fedgin forum upp til Nikitasar, fengum okkur ad borda af hladbordi og tar var fullt af eldra folki sem eg tekkti ekki. Fann fyrir allt of mikklum soknudi heim. Langadi ad horfa a skaupid, borda brunadar kartoflur og vera hja folkinu minu.
Eg var upp a svolunum hans Nikitasar tegar 2005 leid og 2006 maetti med tessum glaesilegu rakettum sem lystu upp Athenu.

Io sotti mig halftima sidar og vid forum heim til Nikosar ad bida eftir felogum hans. Foreldrar hand eiga ibud sem er med besta utsyni af Akropolias sem eg hef nokkurntima sed. VId fengum okkur sma purtvin og skaludum , spjolludum og hlustudum og hraedilegt techno. Ja Nikos er med hreadilegan tonlistarsmekk og eg thjadist lengi og hljodlega tangad til ad iO gat ekki meira og eg andvarpadi fegin tegar skipt var um utvarpsstod og to ad griskt popp er kannski ekki i uppahaldi ta leid mer betur.Mamma hringdi og tad var aedislegt ad spjalla vid hana, tu ert svo yndisleg mamma min!
Jaeja, vinirnir komu og vid forum a stad sem heitir " Minou, minou" og donsudum til klk sjo um morguninn. Tar hitti eg eiganda stadarins sem er olymiugullverdlauna hafi i hjolreidum og var mjog saetur og sjarmerandi.. vid spjolludum og donsudum.Hann spurdi hvort hann maetti bjoda mer ut og eg sagdist hugsa malid. Var frekar jakvaed tangad til um sjoleitid segir hann vid mig, jaeja nu skalltu drifa tig heim -kaerastan min er ad koma! Ekki lengur sjarmerandi ekki lengur saetur. EG kvaddi hann og sagdist viss um tad hann maetti ekki bjoda mer ut.
For hnarreist og nadi mer i leigubil. Grikkir eru ekki alveg malid.. en hvad um tad.
Tad var gaman ad dansa og eg vaknadi kat daginn eftir thratt fyrir hallaerislega menn.

Januar 2006
Sidustu dagar eru bara bunir ad vera finir , eg for i matarbod og skemmtileg heit med fjolskyldunni. Toula og nikitas gafu mer griskutima i jolagjof svo eg geti nu ordid alveg 100% grisk.
Eg var mjog kat med tad og for i prof a fimmtudaginn . Tetta er grisk-amerisk stofnunn og voda flottur skoli. EG kom rosa vel ut ur profinu og var mjog anaegd med mig af 3 hopum tar sem thridji hopurinn er advanced var eg sett i tann- en tar sem eg er annsi rydgud i stafsetningu ta valdi eg hop no 2.
Eg byrja i skolanum a manudaginn! Fekk pennaveski i dag og var mjog kat.
I gaer for eg i heimsokn til bestu vinkonu miommu herna uti sem heitir Thora. HUn er islensk og er buin ad vera herna sidustu 23 arin.Hun er gift griskum manni og a tvo born, Kristinu og Valla Konstantin.
Eg vaknadi klk 6, hafdi mig til. For i bakari, keypti sma gladning og rolti kat og glod ad metro stodinni. Klk var ta half niu og solin skein, vedrid er buis ad vera alveg meirihattar sidustu daga!
Tad var naerri mannlaust en tad var national holiday eins og madur segir a godri islensku.
Tad tok mig einn og halfan klk tima ad komast a leidarenda, eda til Varkisa.Eg las bokina " Of Love and Shadows" eftir vinkonu mina Isabel Allende a leidinni.
Tegar eg kom ur straetonum ta blasti vid mer hafid blaa hafid og solin, Thora nadi i mig og vid kiktum heim til hennar. Nadum i krakkana og forum i sundveislu-eda hatid hja sundknattleisfolki.
Ja krakkarnir aefa water-polo. Tar voru veittar vidurkenningar og sidan var adal hatidarvidburdurinn. Prestur kemur og vigir kross sem er sidan hendur ut i sundlaugina og eftir krossinum kafa venjulega fullordnir menn en i tetta sinn fengu krakkarnir ad spreyta sig/. Sa sem naer krossinum fyrst mun ganga allt i haginn. A sama tima tima og presturinn vigdi krossinn, stod gamall madur honum vid hlid og sleppti thremur dufum ut ur pappakassa. Svona eru grikkir pottettir a heilagleikanum!
Eg naut min vel tarna enda nog af glaesilegum monnum til ad horfa a.
Krakkarnir foru ad aefa en vid Thora forum og fengum okkur ad borda.
Fengum okkur hinn ljuffenga griska skyndibita-souvlaki.. nammi nammi namm.
Vid spjolludum um heima og geima og sidan skutla hun mer a straeto stodinna.
Tad var svo gaman ad spjalla a islensku eftir 5 manadar hle-naerdi mig alveg oskaplega.
Adur en eg for heim for eg a Starbucks, hlustadi a djass, drakk heitt kaffi mocha og horfdi a rigninguna ut um gluggana storu. Hreidradi mig i stolnum og hugsadi til vina minna. Mer til olysanlegrar gledi hringdi Sara min i mig a sama tima og eg sprakk naestum af hamingju.
TU ert best og eg sakna tin! Elsku Ester min tilhamingju med afmaelid-holdum upp a tad aftur tegar eg kem heim i vor!
Ragga tu ert velkomin i Februar sendu mer meil og segdu mer fra dagsetningunni.
Arndis min -tilhamingju med utskriftina!!!
Takk fyrir frabaer komment-takk fyrir ad hugsa til min-hlakka til ad sja ykkur oll.

For ut med pabba i morgunn, forum i supermarkadinn og keyptum striga handa mer svo eg geti malad svoldid.
Jaeja gott folk-aetla ad drifa mig i tiltekkt. fer i matarbod og tjutt i kvold. Myndir ofl a morgunn.
Trilljon kossar, AnnaBirta

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hæ elskan mín, já þetta var ekkert smá langur pistill hjá þér...
en alltaf gaman að lesa hvað þú ert að gera. Endilega láttu mig fá númerið þitt svo ég geti hringt í þig þarna út.
Lovja
ester

6:57 PM  
Anonymous Anonymous said...

þetta er æðislegt líf sem þú lifir þarna úti...þetta er bara eitt stórt ævintýr. þú ættir að gefa út bók um þetta líf sem þú lifir þarna úti mér finnst þetta æðislegt.

Isabel Allende þessi rithöfundur minnir mig svo mikið á þig...ég var að skoða einhversstaðar og sá bók eftir hana og ég bara hugsaði svona þetta er eitthvað anna birta

2:33 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home