Wednesday, February 22, 2006

Viski taxi, texti?

Eg vaknadi ansi kat i dag, akvad ad senda nokkur mail og fara sidan i horku gongu upp i fjall.
Eg fekk mer hafragraut og lysispillur i morgunsarid- vikingurinn ad standa sig.
Dreif mig i rafraen skrif og skellti mer sidan i ithrottaskona og dreif mig ut i solkinid.
Tad var 20 stiga hiti og glampandi sol- ja tad er vist ad vorid er ad koma.
EG a mer litinn stad tar sem eg sest stundum i grasinu og er ein i ro og fridi.
Eg gerdi joga aefingar og la i grasinu og naut tess ad vera al ein i tessari einstoku natturufegurd.
Tad er svo gott ad liggja a jordinni. Bara liggja- finna kyrrdina og raeturnar sinar.
EN ja sidan thrammadi eg heim a leid og gerdi eh heilsu raektandi og nota bene stinnandi aefingar og var reidubuin ad fara i vinnuna- ta var hringt og einn af braedrunum var veikur.Bornin sem eg r ad kenna.
Tad er eh kvef i gangi tannig ad eg for i tiltekt og nadi mer svo i kvikmynd.
Horfdi a " The Note Book" sem er yndisleg og hugljuf astarsaga sem eg horfdi a med ekka sogum- otrulegt hvad eg a gott med ad lifa mig inn i kvikmyndir!
Siminn hringdi og STefanos, einn af tonlistar-medskopurum minum baud mer i sma tonsmid og eg dreif mig tangad- ut gratinn en fin i pilsi og otrulegt en satt flatbotnudum skom.
Eg maetti a leidarenda og vid fengum okkur bjor a medan vid hlustudum a aedislegar vinil plotur og hlustudum a magnada djass, motown , simply red , sting- just name it og Ladysmith Black Mbazo- ein uppahalds gruppan min.
Jaeja- vid vorum komin i girinn og forum ad hlusta a nokkur stykki sem voru tegar til i tolvunni.
Eg byrja ad skrifa allt sem mer dettur i hug og adur en eg veit af voru komnir lika tessir finu textar-ad okkur fannst.
Svo var komin timi til ad drifa sig enda klk ordin eitt. Eg for ut og fann taxa, thetta er rum 20 min ferd, 30 min- fer eftir umferd.

Eg var med sukkuladi med mer og bid leigubilstjoranum med mer. Hann thyggur bita en segir svo nei eg vil ekki meira eg er nebbla buin ad vera drekka viski sjadu til-eg (OH MY GOD) brosi vandraedalega og hann- hafdu ekki ahyggjur vina min,vid vorum tveir med tessa flosku- tekur upp floskuna sem var i framsaetinu og synir mer- ath flaskan var tom!!!!
Eg -oskop nett- heldurdu ad tetta hafi ekki ahrif a keyrsluna hja ter-??
"Hafdu engar ahyggjur vaena min- eg hugsadi nebbla med mer i kvold a eg ad fara i vinnuna eda a eg ad fa mer i glas -svo eg fekk mer adeins med vini minum og eg var bara svo hress ad eg akvad ad taka turinn i kvold!"
Jaeja, eg sa nokkrum sinnum fyrir mer likid mitt vid hlidina a leigubilstjoranum og viskifloskuna brotna mer vid hlid og bad enn einu sinni til Mariu Meyjar- sem eg geri eiginnlega aldrei nema i lifshaettulegum adstaedum- sem virdast banka uppa hja mer heldur oft upp a sidkastid.
Tarf
greinilega ad fara baeta ur tvi - takk M&M- I owe you one.

Eg komst semsagt heil a hufi heim og gekk frammhja nokkrum gedsjukum hundum sem virdast ekki skilja- tegidi!Tregu dyr- eg helt ad eg hefdi braett einn hundinn sem ad idulega faer hjarta mitt til ad stodvast med glefsum og gelti tegar hann reyndi ad nalgast pappakassa alongum laugadegi og olin helt honum fra.
Eg erkiengillinn- akvad ad fyrirgefa honum og ytti kassanum til hans.
Eftir tetta horfdi hann odruvisi a mig- tad var svona neighbour-Hood respect.
Hann geltir ekki - eg segji ekki tegidu- vid nikkum til hvors annars.
En i kvold var allt a fullu eh okunnugur hundur og allt ad geltast.
Kannski tok eg tessu of personulega-eflaust var tetta eh hundamal sem eg er ekki enn komin inn i..
JAeja greinilega ordin ansi threytt fyrst eg er buin ad skrifa um samband mitt vid hundana i hverfinu.

Laet textann fylgja med, endilega kommentid- hvad finnst ykkur?
Ps Tad er bannad ad nota tennan texta- allur rettur er minn.
Fyrsta utgafa, prentun.Athena, Grikkland.
Hofundur textans Anna Birta Tryggvadottir\Lionaraki.
Samid tann 22 feb 2006.

Bae bae beibi bae bae

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hæ elskan mín ... þú ert alltaf að lenda í einhverju rugli! Ég hlakka sjúklega tilsað hitta þig.
Lovja longtime
p.s. geðveikur texti!

2:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

ástin mín.. mér finnst ljóðið frábært! og til hamingju með hvað þú ert dugleg að semja, Þín mammalína

10:27 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home