Friday, March 10, 2006

Surealisk verold, med meiru.

Eg var ad koma fra musik tilraununum okkar.
EG var annsi kat med tad -klarudum heilt lag.
JIbbii jei, stefnum a franskan markad.
Qui, qui.
En ja.
TAd er alltaf svo skondid ad taka taxa.
EG veit ad eg er alltaf ad skrifa um leigubilana en their eru bara magnadir og kallarnir sem keyra ta.
I kvold var madurinn med vindil, spurdi mig hvad stjornumerkid mitt vaeri og kalladi ut ur glugganum sinum- a medan hann sikk sakkadi a veginum-
" HEY tu tarna a sportbilnum- ertu ekki til ad skipta vid mig a kagganum-hehhehhehe..
Allur skaeldur i framan med hrukkur og vindilinn hekk i munvikinu-
-Ja tu ert nu god stulka. EG se tad a augunum.
Hehehehehe.."

VA lifid mitt med leigubilstjorunum er nogu gott i stuttmynd.
Kossar

Ljod dagsins.

Thridjudagur.
Sunnudagur.
Fimmtudagur.

Dagar an lita.
Skrudgongur an barna.
Thrir menn med thrja hvita fana og bjaninn eg.
Med rauda nefid mitt.

Set upp geislandi bros til ad sla ryki i augu kapitalismans;
En horfi of fast a svitadropann sem lekur eftir enni radherrans
sem hatar kommonista og raud nef.

A nafnlausum degi,
sydra tess sem sudur er.
A blaum
skugga
D E G I
Gret eg.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home